IMPERIAL GROUP'S INSIGHT
Khởi đầu năm 1999 với mảng Kinh Doanh Dịch Vụ Thương Mại Hồ Gươm Corporation và mảng Giải Pháp Công Nghiệp Koastal Industries. Năm 2003, thương hiệu IMPERIAL Group chính thức được ra mắt với định vị giá trị cốt lõi mới: Thực hiện khát vọng tiên phong trong chiến lược đầu tư - phát triển ngành Bất động sản Thương mại - Dịch vụ có tên tuổi tại Việt Nam và trong khu vực, với mong muốn cung cấp các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp nhất, có giá trị hoá cao nhất dành cho từng khách hàng. Đó là sự khác biệt được tạo ra bởi Triết lý kinh doanh trên nền tảng sức mạnh nội lực IMPERIAL Insight.
Ngày nay IMPERIAL tự hào là THƯƠNG HIỆU UY TÍN được phân khúc khách hàng cao cấp, chủ yếu là những Doanh nhân, Chính trị gia, Nhà ngoại giao, Nghệ sĩ và Người nổi tiếng tin chọn bởi tích hợp được sự sáng tạo và chất lượng dịch vụ từ từng mảng sản phẩm trong hệ sinh thái của IMPERIAL.
Với hơn 2.600 thành viên, trong đó có hàng trăm chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mạng lưới kinh doanh của IMPERIAL Group hiện đã trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam, khu vực Châu Á và một số quốc gia tại Mỹ, Châu Âu để tiếp tục kế thừa và tạo tiền đề xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, IMPERIAL Group đã tái cấu trúc mô hình kinh doanh theo 3 mảng chính.
Với hơn 2.600 thành viên, trong đó có hàng trăm chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mạng lưới kinh doanh của IMPERIAL Group hiện đã trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam, khu vực Châu Á và một số quốc gia tại Mỹ, Châu Âu để tiếp tục kế thừa và tạo tiền đề xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, IMPERIAL Group đã tái cấu trúc mô hình kinh doanh theo 3 mảng chính.